Tin Tức

Xe BMW được hưởng ưu đãi thuế trước bạ năm 2024

Đăng bởi BMW Bắc Ninh

Chính phủ sẽ ban hành Nghị định giảm lệ phí trước bạ cho ôtô lắp ráp trong nước trong tháng 6. Vậy các mẫu xe nào của BMW sẽ được hưởng ưu đãi thuế trước bạ. Hãy cùng BMW Bắc Ninh tìm hiểu ngay sau đây.


Trong phiên họp Quốc hội đầu tháng 6, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết Chính phủ sẽ sớm ban hành Nghị định giảm lệ phí trước bạ (LPTB) ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước. Hiện chưa rõ thời hạn có hiệu lực của Nghị định này và mức giảm là bao nhiêu %. Ba lần thực hiện trước đó, Chính phủ luôn áp dụng mức giảm 50%.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, ưu đãi LPTB cho ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước được áp dụng. Lần đầu tiên là nửa cuối 2020, sau đó là tháng 12/2021-5/2022. Lần gần nhất là nửa cuối 2023.

Chính sách ưu đãi LPTB hoặc các thuế suất liên quan chỉ áp dụng cho xe sản xuất, lắp ráp nội địa của Việt Nam cũng giống như nhiều quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Malaysia. Chính phủ các nước đều cho rằng, ưu đãi ưu tiên cho loại xe này nhằm kích thích sản xuất trong nước, tạo ra thành phẩm, duy trì việc làm, góp phần ổn định kinh tế, xã hội.

Trong bối cảnh thị trường kém sôi động như hiện nay, ưu đãi LPTB được xem là một trợ lực cho thị trường ôtô trong nước. LPTB giảm kéo theo chi phí lăn bánh một mẫu xe giảm, từ đó kích thích nhu cầu mua sắm. Thanh khoản thị trường từ đó tốt hơn, tạo điều kiện để các doanh nghiệp tăng quy mô sản xuất và người tiêu dùng sở hữu xe với giá tốt hơn.
Trải qua "3 Mùa Giảm Thuế" Minh Quân nhận thấy, việc quan trọng nhất mà Anh Chị Khách hàng đang có kế hoạch mua xe cần làm tại thời điểm Chính phủ "chuẩn bị ra Nghị định" là Quyết định đặt cọc...
💯 LỢI THẾ ĐẶT XE THỜI ĐIỂM NÀY:
1. Khi số đông còn đang chờ đợi chính sách rõ ràng hơn, phiên bản và màu sắc xe vẫn còn nhiều.
➡️ Chủ động lựa chọn được phiên bản, màu sắc phù hợp với nhu cầu, không lo hết xe!
2. Khi chưa có chính sách "kích cầu" của Nhà nước, các hãng xe thường đưa ra nhiều Ưu đãi nhằm gia tăng doanh số.
➡️ Đặt cọc sẽ giữ được ưu đãi của hãng xe!
>>> Như vậy, việc đặt cọc trước khi có Nghị định về giảm lệ phí trước bạ sẽ giúp chúng ta chủ động chọn được chiếc xe ƯNG Ý NHẤT có thể và nhận ƯU ĐÃI KÉP từ Hãng xe và Nhà nước.

Các dòng xe BMW sẽ được hưởng ưu đãi thuế trước bạ bao gồm:

Dòng xe BMW 3 Series
  • 320i Sportline giá chỉ từ 1.529 triệu
  • 320i M Sport giá chỉ từ 1.719 triệu
  • 330i M Sport giá chỉ từ 1.919 triệu
Dòng xe 5 Series

  • 520i giá chỉ từ 1.979 triệu
  • 520i M Sport giá chỉ từ 2.169 triệu
Dòng xe X3
  • X3 20i giá chỉ từ 1.795 triệu
  • X3 20i M Sport giá chỉ từ 2.115 triệu
  • X3 30i M Sport giá chỉ từ 2.289 triệu
Dòng xe X5
  • X5 M Sport giá chỉ từ 3.469 triệu
  • X5 xLine giá chỉ từ 3.709 triệu
☎️ Quý Khách hàng hãy 𝗟𝗶𝗲̂𝗻 𝗵𝗲̣̂ 𝗻𝗴𝗮𝘆 𝟬𝟵𝟳𝟴 𝟲𝟵𝟵 𝟯𝟰𝟰 để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất