Tin Tức

BMW X6 xDrive40i M Sport

Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng
TỔNG QUAN BMW X6 BMW X6 với sự trở lại lần này được đánh giá cao về trang bị nội thất cao cấp, động cơ xe mạnh mẽ và được trang bị hệ thống thông tin giải trí tiên tiến như Cụm đèn chiếu sáng công ng…
Hotline tư vấn: 0978 699 344

TỔNG QUAN BMW X6

BMW X6 với sự trở lại lần này được đánh giá cao về trang bị nội thất cao cấp, động cơ xe mạnh mẽ và được trang bị hệ thống thông tin giải trí tiên tiến như Cụm đèn chiếu sáng công nghệ Laser hiện đại nhất. Lưới tản nhiệt tự động đóng/ mở thông minh và phát sáng.

NGOẠI THẤT BMW X6

BMW X6 sở hữu lưới tản nhiệt đôi tự động đóng mở và phát sáng. Bên cạnh đó, xe còn có đèn pha kép LaserLight kết hợp với đèn sương mù phía dưới mang đên cho tài xế tầm nhìn tốt tại mọi thời gian trong ngày. Thiết kế cản trước của xe theo phong cách khỏe khoắn chinh là điều góp phần tạo nên nét hầm hố.

BMW X6 sở hữu lưới tản nhiệt tự động đóng mở thông minh
Đèn pha kép Laser hiện đại nhất trong phân khúc
BMW X6 sở hữu gương chiếu hậu điều chỉnh điện tich hợp báo rẽ mang đến sự thuận tiện và an toàn cho tài xê. trang bị tay nắm cửa và viền cửa được mạ crom sáng bóng co tac dụng tăng thêm vẻ sang trọng cho xe. Xe được trang bị bánh hợp kim nhôm M kích thước 20 inch.
Thân xe thiết kết sang trọng nhưng cũng đậm chất thể thao
Xe được trang bị mâm hợp kim nhôm thể thao kích thước 20 inch
Đèn hậu xe sở hữu thiết kế bắt mắt hơn và có bố cục LED hiện đại. Bên cạnh đo, xe còn có ống xả được thiết kế lại với vẻ đẹp thể thao đầy cuốn hút.
Đuôi xe thiết kế sang trong kết hợp ống xả được thiết kế lại với vẻ đẹp thể thao đầy cuốn hút

NỘI THẤT BMW X6

Nội thất xe mang lại cảm giác của một chiếc sedan thể thao BMW hơn là chiếc xe SUV thông thường. Thiết kế nội thất của X6 được đánh giá là vô cùng sang trọng với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại và ghế trước cực kỳ thoải mái.

Không gian nội thất thiêt kế tạo cảm giác xa hoa khi nhìn vào với chất liệu cao cấp và có thiết kế tinh tế. 
Trang bị vô-lăng của xe được bọc da giả kim loại với phong cách thể thao có tích hợp chức năng tự động nghiêng. Thiết kế bảng táp-lô đẹp mắt nhờ được phủ da và được trang trí thêm đường viền chỉ có màu đen.
Nội thật vô cùng sang trọng với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại
BMW X6 mới được trang bị cần số pha lê cực kỳ tinh sảo và sang trọng



Hàng ghế sau rộng rãi được trang bị cửa gió điều hòa

Thông số khoang hành lý của BMW X6 với tổng dung tích chứa là 0,76 m3, nó thấp hơn 0,25 m3 so với BMW X5 do có thiết kế mái nghiêng
Khoang hành lý
BMW X6 sở hữu hệ thống thông tin giải trí iDrive 7.0 màn hình cảm ứng thông minh 12,3 inch, dàn âm thanh 16 loa Harman Kadon Surround 464W, có trang bị kết nối Apple Carplay không dây. Bên cạnh đó, BMW X6 còn có điều hòa nhiệt độ tự động 4 vùng, trần xe BMW Individual màu Đen Anthracite.


VẬN HÀNH BMW X6

Động Cơ Turbo Động Lực Kép Của BMW X6

Chiếc BMW X6 là hiện thân của sức mạnh và hiệu suất vượt trội (đối với tất cả các loại động cơ). Ở BMW X6, không có chỗ cho sự thỏa hiệp. Các mẫu động cơ thuộc “gia đình” BMW EfficientDynamics (tăng phấn khích, ít tốn hao) đều được kết hợp với công nghệ phun nhiên liệu mới nhất và hệ thống điều khiển trục cam biến thiên thông minh. Điều này cho phép chiếc BMW X6 có được tính năng động và hiệu suất tuyệt vời trong khi vẫn duy trì mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải ở mức vừa phải.


Động Cơ Xăng Động Lực Kép BMW

Thế hệ động cơ xăng động lực kép mới nhất của BMW sở hữu tính năng cung cấp năng lượng nhanh và độ nhạy chân ga tuyệt vời với các hiệu lệnh, thậm chí khi động cơ ở vòng tua thấp. Đồng thời, thế hệ động cơ này cũng hiệu quả hơn, ít phát thải và hiệu năng tốt hơn so với thế hệ trước. 

Thế hệ động cơ tiên tiến này kết hợp với công nghệ phun nhiên liệu mới nhất và hệ thống điều khiển trục cam biến thiên thông minh, bao gồm cả hệ thống Double-VANOS (mở sớm, đóng trễ), công nghệ tăng áp tiên tiến là bước đột phá trong chiến lược phát triển của BMW EfficientDynamics. 

Nhờ vào những công nghệ này nên động cơ BMW đặc biệt hiệu quả. Động cơ xăng động lực kép BMW 6 xy-lanh đã nhiều lần được vinh danh với giải thưởng Động cơ của năm, điều này góp phần củng cố danh tiếng của loại động cơ này với những đặc tính như chuyển giao năng lượng năng động, vận hành trơn tru và hiệu quả ấn tượng. Những ý tưởng công nghệ tiên phong cho các thế hệ động cơ thuộc gọi công nghệ BMW EfficientDynamics đã được chứng minh và áp dụng trong hầu hết các động cơ xăng.

Cảm Giác Lái Năng Động

Bạn sẽ không bao giờ nhầm lẫn chiếc BMW X6 với bất kỳ một chiếc xe nào khác bởi thiết kế đặc biệt của nó. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất của một chiếc xe vẫn là, điều gì là cho cả bộ máy này hoạt động một cách hoàn hảo như thế? Đó là nhờ vào bộ khung gầm của BMW X6. Bên cạnh đó, hệ thống dẫn động toàn phần thông minh BMW xDrive đảm bảo cho xe lực bám đường tuyệt vời - bất kể thời tiết và địa hình. Nhờ vậy mà chiếc BMW có được sự ổn định và độ nhanh nhạy tuyệt vời, có thể làm mê hoặc bạn ngay khi ngồi vào xe và vận hành. Gói tùy chọn còn bao gồm hệ thống lái chủ động – mang đến cảm giác lái phấn khích hơn.

Hệ Thống Dẫn Động Toàn Phần Thông Minh BMW xDrive

Hệ thống dẫn động toàn phần thông minh BMW xDrive giúp bánh xe thích ứng hoàn hảo với những địa hình thử thách nhất, đảm bảo lực bám đường tốt nhất. Hệ thống xDrive và hệ thống cân bằng điện tử DSC sẽ đảm bảo chiếc BMW có thể duy trì sự ổn định hoàn hảo nhất có thể. 

Thông qua những cảm biến của hệ thống DSC, hệ thống xDrive phân bổ linh hoạt và nhanh chóng lực kéo giữa hai cầu để hạn chế hiện tượng “xỉa đầu” và “quăng đuôi”, do đó đảm bảo ổn định hướng lái vượt trội. Hơn nữa, nó đảm bảo xe tăng tốc nhanh và an toàn, thậm chí trên bề mặt trơn trượt hoặc dốc cao. 

Khi đi vào địa hình phức tạp, DSC chưa can thiệp nhiều. Hệ thống xDrive của BMW kết hợp tất cả những ưu điểm của hệ thống dẫn động toàn phần thông minh – lựa bám đường, ổn định hướng lái và kết hợp với cảm giác lái linh hoạt vốn có của một chiếc BMW sẽ mang lại nhiều phấn khích.

Gói Hệ Thống Treo Thích Ứng

Bạn có thể điều chỉnh bộ khung gầm của chiếc BMW X6 cho phù hớp với thích cá nhân của mình. Có tổng cộng 4 chế độ khác nhau để lựa chọn.

Thoải mái

Đây là nên tảng cho cảm giác thoải mái khi lái xe nhưng vẫn giữ được chất năng động đặc trưng của BMW. Hệ thống này cho phép bạn điều chỉnh từng thiết bị treo và giảm xóc bất cứ lúc nào.

Những trang bị chính của gói ''Comfort'' này là hệ thống phuộc nhún linh hoạt và và phuộc hơi cho trục sau. Thiết lập tiêu chuẩn giúp giảm xóc và mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách và người lái. Hệ thống có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng Hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành. Tính năng này làm thay đổi đặc tính của phuộc thông qua Hệ thống phuộc nhún linh hoạt. Hệ thống phuộc hơi cho trục sau bao gồm các gói thiết bị đảm bảo mang lại cảm giác lái thoải mái nhất, không bị ảnh hưởng ngay cả khi xe tải nhiều đồ. 

Hệ Thống Lái Chủ Động

Hệ thống lái chủ động mang đến độ chính xác, tính linh hoạt và sự thoãi mái trong mọi tình huống lái. Nó như là thước đo tiêu chuẩn mới về sự thoải mái khi xoay vô-lăng. Khi lái xe ở tốc độ thấp như trong nội thành, đỗ xe hoặc các khúc cua, hệ thống này sẽ mở rộng góc lái. Bạn không cần phải điều chỉnh vô-lăng liên tục để xử lý những thao tác khó khăn, qua đó giúp cải thiện độ nhanh nhẹn của chiếc xe và vấn đề đậu xe đã trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Để nâng cao khả năng hoạt động khi di chuyển ở tốc độ cao, hệ thống lái chủ động cung cấp tỉ lệ lái gián tiếp hơn khi tốc độ đạt từ 120 đến 140 km / h (tùy thuộc vào mẫu xe và thiết lập). Khi đó, hệ thống sẽ làm giảm chuyển động đánh lái. Nhờ vậy, bạn có thể điều khiển bánh xe chính xác hơn với những vòng quay vô lăng lớn hơn, mang lại cho bạn sự ổn định và thoải mái hơn. 
Hệ thống lái chủ động cũng can thiệp để hỗ trợ người lái trong những tình huống nguy hiểm như vào cua gắt hoặc phanh trên các địa hình khác nhau bằng cách giảm độ lệch của bánh xe như khi thắng gấp.

Khi mạch điện an toàn của thiết bị nhận diện được bất kỳ lỗi nào, chốt an toàn sẽ lập tức khóa hệ thống lái chủ động và trả sự kiểm soát lại cho người lái.