Tin Tức

BMW 530i M Sport

Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng
TỔNG QUAN BMW 5-Series tại thị trường Việt Nam hiện có 3 phiên bản. BMW 520i, BMW 520i M Sport và BMW 530i M Sport, xe được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức. Dòng sedan hạng sang 5-Series thế hệ mới nhất c…
Hotline tư vấn: 0978 699 344
TỔNG QUAN

BMW 5-Series tại thị trường Việt Nam hiện có 3 phiên bản. BMW 520i, BMW 520i M Sport và BMW 530i M Sport, xe được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức.

Dòng sedan hạng sang 5-Series thế hệ mới nhất của BMW có tên mã G30 - mẫu xe này đã trải qua 7 dòng đời phát triển. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 7,9 triệu chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Vì thế, ở thế hệ mới nhất của BMW 5 Series được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang về thật nhiều thành công như các thế hệ trước đã làm được.

BMW Bắc Ninh sẽ đồng hành cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về chiếc BMW 530i M Sport mới này nhé
  1. Tìm hiểu thêm 520i 
  2. Tìm hiểu thêm 520i M Sport
  3. Bảng giá xe BMW cập nhật mới nhất 

NGOẠI THẤT BMW 530i M Sport

BMW 5 Series được phát triển dựa trên nền tản khung gầm CLAR (Cluster Architecture) - Khung gầm này vồn dĩ được chia sẻ cùng đàn anh 7-Series. Tổng trọng lượng của BMW 530i M Sport giảm đi khoảng 100 kg so với thế hệ trước, nếu như tính riêng phần khung gầm thì trọng lượng xe nhẹ hơn 70 kg.

Thế hệ BMW 5 Series mới dài hơn 36 mm, rộng hơn 6 mm và cao hơn 2 mm so với phiên bản người tiền nhiệm. Chiều dài cơ sở của xe cũng tăng thêm 7 mm, đạt kích thước tới 2.976 mm.

Ngoại thất xe thiết kế sang trọng



Điểm thay đổi nổi bật rất dễ để chúng ta nhận thấy ở gương mặt của thế hệ BMW 5 Series thứ 7 này đó là thiết kế cụm đèn trước nay đã được nối liền với trang bị lưới tản nhiệt, thay vì thiết kế tách rời ở thế hệ 5-Series thứ 6.



Trang bị cụm đèn trước của phiên bản BMW 520i M Sport và BMW 530i M Sport được trang bị công nghệ Laser Light thông minh, cho khả năng tự động điều chỉnh vùng chiếu sáng ở chế độ pha để đảm bảo không gây loá mắt xe ngược chiều và những mẫu xe chạy phía trước.


Bộ mâm theo xe phiên bản BMW 530i M Sport có kích thước 19''.

Thiết kế đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu công nghệ LED tạo hình chữ L.

Cụm đèn hậu dạng LED

NỘI THẤT BMW 530i M SPORT

Bảng táp lô của BMW 530i M Sport thế hệ thứ 7 được thiết kế với phong cách đồng bộ với các mẫu xe khác trong đại gia đình BMW hiện nay. Cụ thể là thiết kế màn hình giải trí thông tin nhô ra khỏi bảng táp lô, còn thế hệ trước thì được thiết kế nằm gọn vào trong.


Không gian nội thất sang trọng



Hệ thống giải trí thông tin iDrive trên BMW 5-Series có thêm khả năng điều khiển bằng cử chỉ tay (Gesture Control) cùng với thao tác cảm ứng trên màn hình kích thước 12,3''. Màn hình của hệ thống điều hoà trên 5-Series mới hiển thị màu sắc sống động thay cho kiểu đơn sắc của thế hệ trước.

Thiết kế không gian hàng ghế sau của BMW 5-Series thế hệ thứ 7 vô cùng rộng rãi. Chiều dài chỗ để chân hàng ghế sau của BMW 5-Series đạt 927 mm, rõ ràng có phần nhỉn hơn một chút so với đối thủ Mercedes-Benz E-Class (chỉ 922 mm).



BMW 530i M Sport sử dụng hệ thống điều hoà tự động 4 vùng độc lập mang tới khả năng làm mát khoang cabin phù hợp với các vị trí của mỗi hành khách trên xe.



Vô lăng bọc da kiểu thể thao kết hợp lẫy chuyển số và các phím điều khiển tiện lợi


Hệ thống giải trí Harman/Kadon âm thanh vòm 16 Loa

VẬN HÀNH

Cả 3 phiên bản 5-Series LCI đều được trang bị động cơ B48 2.0L kết hợp với hộp số 8 cấp Steptronic. BMW 5 Series LCI 2021 có 3 chế độ lái gồm Sport, Comfort, Eco Pro cho phép tài xế lựa chọn thông qua nút bấm nằm ngay bệ trung tâm.

Phiên bản BMW 530i M Sport được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 2,0 lí, 4 xy lanh thẳng hàng. Động cơ này có khả năng tạo ra được công suất tối đa 252 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm. BMW 530i có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây, trước khi xe đạt tốc độ tối đa 250 km/h.


Động cơ mạnh mẽ

AN TOÀN

Phiên bản 530i M Sport nổi bật với hệ thống camera 360 độ thực tế ảo mới của BMW. Nhờ trang bị này, người lái có thể theo dõi nhiều góc nhìn 3 chiều của xe bằng cách điều khiển cử chỉ tay. Xe còn có hệ thống hỗ trợ đậu xe tự động song song và 6 túi khí. Những trang bị an toàn nổi bật khác trên xe gồm có:

Hệ thống bảo vệ chủ động

Hệ thống cammera 360 độ

Công nghệ hỗ trợ đỗ xe

Hệ thống đèn pha thông minh Laser Light với tính năng hỗ trợ thay đổi góc chiếu

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

Chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy

Hệ thống tái sinh năng lượng khi nhấn phanh

Chức năng lốp an toàn

Của hít tự động

Phanh tay điện và giữ phanh tự động…

 ĐĂNG KÝ LÁI THỬ VÀ NHẬN TƯ VẤN 0978 699 344