Tin Tức

BMW 730Li M Sport

Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng
So với 2 phiên bản BMW 730Li Pure Excellence và 740Li thì BMW 730Li M Sport 2022 có ngoại hình ngầu và “khác bọt” hơn hẳn. Xe được trang bị gói ngoại thất M Sport giúp ngoại hình xe “chất” hơn, đi k…
Hotline tư vấn: 0978 699 344

So với 2 phiên bản BMW 730Li Pure Excellence và 740Li thì BMW 730Li M Sport 2022 có ngoại hình ngầu và “khác bọt” hơn hẳn.


Xe được trang bị gói ngoại thất M Sport giúp ngoại hình xe “chất” hơn, đi kèm là các trang bị như: kính cách âm, cách nhiệt và phản xạ tia hồng ngoại, đèn chào mừng Welcome light carpet. 730Li M Sport có kích thước khá lớn với các thông số dài x rộng x cao là 5.260 x 1.902 x 1.479 mm.

Đầu xe 730Li M Sport 


Phần đầu xe được thiết kế rất mới mẻ, phong cách với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn, kích thước của nó được tăng hơn 40% so với trước đây. Không chỉ vậy, phần mũi xe nâng cao hơn 50 mm giúp diện mạo xe trở nên ngầu và mạnh mẽ hơn.

Nối liền với lỗ mũi xe là cụm đèn pha LED thanh mảnh có khả năng thích ứng, phân luồng ánh sáng thông minh.


Kết hợp với đó là các đoạn đèn LED ban ngày hình chữ C quay vào nhau như vảy cá. Chi tiết khác biệt nhất của bản 730 Li M Sport so với 2 bản còn lại là bộ khuếch tán được làm cầu kỳ hơn với nhiều mảng nhựa ốp màu đen bóng.

Hông xe xe 730Li M Sport


 Xe có phần thân dài thượt miên man với kết cấu thân vỏ hoàn thiện chắc chắn, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Vòm cửa sổ mạ crom sáng cùng chất liệu nhựa bóng piano nhấn mạnh chất sang trọng của chiếc xe đầu bảng.

Điểm làm nên sự khác biệt của BMW 730Li M Sport nằm ở bộ vành, đó là bộ mâm xe có thiết kế thể thao M 19 inch 5 chấu kép rất độc đáo thay vì kiểu đa chấu như bản 740Li. Gương chiếu hậu của xe gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

Đuôi xe 730Li M Sport 

Phần đuôi xe chiếc BMW 730Li M Sport 2021 được tạo hình khỏe khoắn với nhiều đường gấp vuông vắn, các đường gân trải dài theo phương ngang tạo form xe cứng hơn.

Cụm đèn hậu của xe ứng dụng công nghệ LED sáng rực đã gọt mỏng hơn 35 mm so với bản trước cho tổng thể thanh mảnh hơn.
Đặc biệt, hai đèn hậu được nối liền bởi một thanh LED dài chạy ngang rất sống động- đây được xem là lối thiết kế hợp thời đại khi các mẫu xe sang khác trên thế giới như Audi A8L, Porsche Panamera 4S đều đã áp dụng.

Nội thất 730Li M Sport - rộng nhất phân khúc

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào khoang cabin chính là xe BMW 730Li M Sport là sức chứa cực rộng mà xe đem đến nhờ trục cơ sở dài 3.210 mm-con số lớn nhất phân khúc.

Khoang lái 730Li M Sport

Khu vực khoang lái là nơi tập trung phần lớn công nghệ của xe, chính vì vậy các kỹ sư Đức đã bày trí hàng tá “hàng hiệu” đắt tiền cho cái nhìn đầy công nghệ.

Đơn cử là khoang lái BMW Live Cockpit Professional gồm 2 màn hình cảm ứng. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng, phát nhạc thông qua các cử chỉ vẫy tay, ra lệnh bằng giọng nói.

Táp lô xe vẫn theo phong cách thiết kế tối giản với 3 lớp: lớp da ở mặt trên cùng, ốp gỗ Bạch Dương cao cấp ở trung tâm chạy xuyên qua khoang lái và lớp dưới cùng tích hợp hộc để đồ.

Các đường line mạ crom bao phủ nhiều vị trí quanh xe như bệ điều khiến, núm xoay iDrive, tapi cửa.

Xe có khoảng trần vừa cao vừa sang trọng theo phong cách BMW Individual với màu đen Anthracite đẹp mắt. Ngoài tính năng chỉnh điện, sưởi ấm ghế trước còn có thêm chức năng massage.

Khoang hành khách

Khoang sau của BMW 730Li M Sport là không gian được bày trí riêng cho ông chủ hưởng thụ nếu họ muốn nghỉ ngơi thay vì trải nghiệm cảm giác lái. Toàn bộ các ghế đều bọc da Dakota rất cao cấp, sờ vào cực kỳ mịn và êm.

Các ghế của xe đều có thể điều chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí tích hợp sưởi ấm và thông gió tùy theo nhiệt độ môi trường. Rèm che nắng của ghế sau được kích hoạt chỉ với 1 nút bấm giúp bạn tối đa hóa trải nghiệm thượng lưu.

Tiện nghi - hiện đại, nhiều công nghệ mới mẻ

Với những chiếc sedan hạng sang như BMW, khả năng làm mát chưa bao giờ khiến người dùng phải phàn nàn. 730Li M Sport sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh điện tự động 4 vùng cho khả năng làm mát cực nhanh và sâu phân bổ riêng biệt đến từng vị trí ngồi.

Các công nghệ, tiện nghi khác có trên xe bao gồm:

· Màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch tích hợp ra lệnh bằng giọng nói, cử chỉ, thao tác vẫy tay

· Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch

· Núm xoay điều khiển iDrive Touch và hệ điều hành BMW 7.0 mới nhất hiện nay

· Kết nối Apple CarPlay không dây lên màn hình 10.25 inch

· Dàn âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa với công suất 464W âm-li 9 kênh phát ra âm trường chắc, rộng

· Cửa sổ trời

Động cơ- vận hành

BMW 730Li M Sport được trang bị động cơ I4 tăng áp 2.0L ứng dụng công nghệ TwinPower Turbo sản sinh công suất cực đại 265 sức ngựa ở dải tua 5.000-6.500 vòng/phút. Sức kéo cực đại đạt 400 Nm ngay từ dải tua 1.550-4.500 vòng/phút.

Đi đôi với cỗ máy đó là hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau cho khả năng cung cấp lực đẩy cực kỳ mạnh mẽ, sức tăng vọt của xe cũng rất đáng gờm.

Xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ với 6,3 giây, trước khi chạm đến ngưỡng tốc độ tối đa là 250km/h. Theo công bố, khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe rất ấn tượng từ 6,3 – 6,6 lít/100 km.

Một trong những công nghệ giúp BMW nổi danh toàn cầu là hệ thống khung gầm siêu nhẹ. 

Dù có kích thước cơ thể lớn, trục cơ sở lớn nhất phân khúc nhưng bằng việc ứng dụng khung gầm Carbon Core siêu cứng, siêu nhẹ mà khả năng vận hành của xe bốc và khỏe, linh hoạt với hệ số cản gió lý tưởng.
An toàn- đầy đủ công nghệ tiên tiến

Hiện tại, giá bán chiếc BMW 730Li M Sport là 4,369 tỷ đồng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các công nghệ nổi bật nhất đều xuất hiện gồm:

· Hệ thống đánh lái bánh sau

· Hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus với camera 360 độ theo dõi

· Hiển thị thông tin trên kính chắn gió (HUD)

· Hỗ trợ lùi xe Reversing assistant

Với ngoại hình “chất chơi”, thể thao cùng nhiều công nghệ hàng đầu, BMW 730Li M Sport là cái tên gây bão trong phân khúc.

Một số hình ảnh về BMW 730Li M Sport, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0978 699 344 để được giải đáp và hỗ trợ lái thử trải nghiệm xe