Tin Tức

BMW 430i Gran Coupe M Sport

Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng
Bạn đang tìm kiếm sự khác biệt trong thiết kế xe hơi đương đại? BMW 4 Series đáp ứng mọi khía cạnh của sự nổi bật, từ thiết kế độc đáo, phong cách thời thượng cùng khả năng vận hành phấn khích. BMW 4…
Hotline tư vấn: 0978 699 344

Bạn đang tìm kiếm sự khác biệt trong thiết kế xe hơi đương đại? BMW 4 Series đáp ứng mọi khía cạnh của sự nổi bật, từ thiết kế độc đáo, phong cách thời thượng cùng khả năng vận hành phấn khích. BMW 430i Gran Coupe M Sport là lựa chọn dành cho bạn!


Sự pha trộn giữa không gian rộng rãi của một chiếc sedan cùng nét thể thao cuốn hút khó cưỡng của dòng Coupe và chất xe thể thao đặc trưng của BMW đã tạo nên một tuyệt tác 4 bánh hoàn hảo.
Đáng chú ý, BMW 430i Gran Coupe M Sport chỉ có giá từ 3,199 tỷ đồng – một con số quá hấp dẫn để các đại gia chuộng phân khúc này xuống tiền mua xe. Nhưng đó chưa phải là điều đáng chú ý nhất. Hãy cùng BMWBacNinh.Net tìm hiểu về mẫu xe này nhé

Ngoại thất thể thao, cuốn hút

BMW 4 Series Gran Coupe chia sẻ một số điểm tương đồng với mẫu xe điện BMW i4 như tay nắm cửa dạng phẳng, thiết kế ô cửa kính và tạo hình đuôi xe khá giống nhau.
Đầu xe vẫn nổi bật bởi thiết kế lưới tản nhiệt “lỗ mũi” to bản đầy tranh cãi. Song ít ai có thể phủ nhận vẻ đẹp quá ấn tượng của cụm đèn trước BMW Laserlight, hỗ trợ tự động điều chỉnh pha/cos.

Bộ mâm thể thao M 18 inch thiết kế 5 chấu kép 2 tông màu đen trắng vô cùng cầu kỳ, tinh xảo, kết hợp với kẹp phanh M Sport màu xanh, tạo nên cặp đôi “ngôi sao” của toàn bộ hông xe. Kèm theo đó là nẹp trang trí sườn đậm chất chơi.

Gương chiếu hậu ngoài của xe được sơn cùng màu với sơn ngoại thất, có khả năng gập điện và chống chói tự động.

Ở phía sau, cụm ống xả đặc trưng của các mẫu BMW 430i Gran Coupe nhìn chung đều mang đến cảm giác “chiến” hơn so với các dòng xe trong phân khúc. Dải đèn hậu uốn lượn đầy cá tính cùng nắp cốp nhô ra ngoài kiểu thể thao, thu hút mọi ánh nhìn.

Nội thất cá tính

Bước vào trong cabin, có thể cảm nhận nét thân quen của BMW 3 Series trong tổng thể thiết kế khoang lái của BMW 430i Gran Coupe. Mọi thứ đều góc cạnh và vô cùng hiện đại, cá tính trẻ trung.
Ngoài ra, gói M Sport cũng mang đến cho chiếc xe này nhiều “gia vị” nâng tầm trải nghiệm như ghế thể thao cao cấp hỗ trợ chỉnh điện và nhớ vị trí, dây đai an toàn M Sport, vô lăng thể thao và nẹp bệ cửa đính logo M Sport nổi bật.

Phía trên là cửa sổ trời dành riêng cho hàng ghế trước với thiết kế hướng gió, không chỉ đón nắng mà còn điều hòa không khí trong khoang cabin.
Không gian nội thất trên chiếc Sedan lai Coupe cũng được trang hoàng bằng hệ thống đèn viền cho phép điều chỉnh đa dạng màu sắc và độ sáng; kết hợp với các chi tiết bọc da Sensatec cao cấp cùng ốp nhôm Tetragon góc cạnh.

Ở vị trí ghế lái, có khá nhiều trải nghiệm đang chờ đón: cảm giác cầm nắm và vần vô lăng 3 chấu bọc da, quan sát thông số quan màn hình kính lái HUD hay rê núm xoay điều khiển iDrive Touch. Mỗi điểm chạm đều giúp người lái “sướng” nhất khi làm chủ chiếc xe.


Ghế lái trên xe cũng được “vũ trang tận răng” khi hỗ trợ chỉnh điện và nhớ 2 vị trí, rất thuận tiện cho người điều khiển khi cần có tư thế thoải mái nhất.

Mặc dù là một chiếc sedan lai coupe, song BMW 430i Gran Coupe M Sport vẫn có khoang cốp rộng rãi đáng kinh ngạc với thể tích chứa lên đến 470 lít và có thể mở rộng lên 1.290 lít khi gập hàng ghế sau, dư sức cho những chuyến đi nghỉ cuối tuần lắm đồ đạc.

Tiện nghi cao cấp

Cabin không chỉ sang trọng mà còn được lắp đặt vô số những trang thiết bị hiện đại, cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn, đỉnh cao cho hành khách trên suốt hành trình.

Không hề có bất kỳ phút giây nhàm chán nào trên chiếc sedan này, khi vây quanh hành khách là vô vàn các tiện nghi như:
  • Đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch
  • Màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch
  • Dàn âm thanh vòm Harman Kardon 12 loa kèm bộ ampli 7 kênh kỹ thuật số (408W)
  • Điều hòa tự động 3 vùng
  • Hệ điều hành BMW 7.0 cao cấp
  • Kết nối không dây Apple Carplay & Android Auto
  • Hiển thị thông tin trên kính chắn gió
  • Điều khiển bằng giọng nói thông minh
  • Chìa khóa thông minh
  • Đèn chào mừng Welcome Light Carpet
  • Gương chiếu hậu trong chống chói tự động
  • Động cơ – hộp số

Vận hành năng động

“Trái tim” của chiếc BMW 430i Gran Coupe M Sport là khối động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0L tăng áp kép có khả năng tạo ra công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, kết hợp ăn ý với hộp số Steptronic Sport 8 cấp được tối ưu hóa, sang số mượt và hiệu suất tốt hơn.



Gói M Sport cũng vũ trang cho mẫu Sedan lai Coupe này một hệ thống treo thích ứng Adaptive M cực kỳ lợi hại, kết hợp với bộ giảm chấn điều khiển điện tử mang đến những trải nghiệm thể thao sảng khoái cho người lái.

Hệ thống lái thể thao biến thiên cũng là một trang bị góp phần gia tăng cảm xúc phấn khích ở vị trí ghế lái khi có thể tùy nghi điều chỉnh độ cứng/ mềm – tùy theo mong muốn của người lái, bên cạnh các chế độ vận hành đa dạng có sẵn trên xe và chỉ chờ kích hoạt.


Hệ thống phanh hiệu suất cao và Vi sai cầu sau M Sport tiếp tục là sự bổ sung hoàn hảo cho cỗ xe lai này về khía cạnh vận hành, hỗ trợ người lái làm chủ “chiến mã” dễ dàng hơn.

Khí động học cũng là một điểm nhấn của cỗ xe này, với hệ số cản gió (Cd) chỉ 0,26 – con số này trên Porsche Panamera là 0,29. Trọng tâm xe thấp với khoảng sáng gầm xe chỉ 124 mm giúp trải nghiệm cao tốc trở nên vô cùng đầm chắc.

Bất chấp sức mạnh “cơ bắp”, khỏe khoắn trong từng nước ga, BMW 430i Gran Coupe M Sport 2023 vẫn duy trì mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm chẳng kém mấy cỗ xe bình dân, khi tiêu thụ trung bình 5,9 – 6,2 lít xăng/ 100km đường hỗn hợp.

Trang bị nhiều tính năng an toàn

Trang bị an toàn trên chiếc BMW này về cơ bản là khá đầy đủ và không thể phàn nàn được. Các trang bị tiêu chuẩn hỗ trợ đắc lực cho người lái và hành khách trải nghiệm di chuyển an toàn nhất có thể kể đến như:
  • Kiểm soát ổn định thân xe
  • Phanh khẩn cấp
  • Cảnh báo người đi bộ
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Kiểm soát hành trình thích ứng
  • Hỗ trợ giữ làn
  • Hỗ trợ lùi xe
  • Hỗ trợ đỗ xe
  • Camera 360 độ
  • 6 túi khí
Ngoại trừ thiết kế lưới tản nhiệt có phần gây tranh cãi, hầu như các chi tiết còn lại trên chiếc BMW 430i Gran Coupe M Sport đều tiệm cận ngưỡng hoàn hảo, đặc biệt khi đi cùng mức giá gần 3,2 tỷ đồng – vừa tầm trải nghiệm của các doanh nhân trẻ thành đạt, ưa dáng coupe và đòi hỏi không gian rộng rãi của sedan.