Tin Tức

THACO kết hợp với BMW AG sản xuất các mẫu xe chiến lược

Đăng bởi BMW Bắc Ninh

Tập đoàn BMW AG (Đức) xác nhận đối tác Trường Hải (Thaco) lắp ráp series 3, series 5, X3, X5 tại Việt Nam.

Ngày 5/12, BMW AG phát đi thông báo cùng đối tác Thaco nội địa hoá nhiều dòng xe của hãng Đức tại Việt Nam.

"Thị trường Việt sở hữu tiềm năng tăng trưởng dài hạn và chúng tôi rất vui với quyết định cùng Thaco lắp ráp các dòng Series 3, Series 5, X3, X5. BMW cũng mong muốn đem đến cho khách hàng Việt những chiếc BMW tốt nhất, tự hào được sản xuất ngay tại Việt Nam", thông cáo của BMW có đoạn.

Cũng trong thông cáo này, ông Trần Bá Dương, chủ tịch Thaco nói vinh dự khi BMW là thương hiệu tiếp theo được lắp ráp tại nhà máy của công ty tại KCN Chu Lai, Quảng Nam.


Ông Trần Bá Dương (trái) và ông Lars Nielsen, giám đốc điều hành BMW châu Á tại showroom BMW ở TP Thủ Đức. Ảnh: BMW

Theo ông Michael Nikolaides, Phó Chủ tịch cấp cao mạng lưới sản xuất của Tập đoàn BMW, kiêm Giám đốc chuỗi cung ứng cho biết: "Đây là một cột mốc quan trọng đối với Tập đoàn BMW tại châu Á Thái Bình Dương khi chúng tôi tìm cách tăng cường dấu ấn địa lý của mình trong khu vực".

Cũng theo ông Michael Nikolaides, thị trường Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng dài hạn và rất vui mừng được thực hiện bước tiếp theo này với Thaco để sản xuất trong nước một số mẫu xe phổ biến nhất của chúng tôi. Với quyết định này, BMW một lần nữa áp dụng nguyên tắc chiến lược sản xuất theo thị trường

Trong khi đó, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Thaco cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi có cơ hội đưa xe BMW vào hoạt động kinh doanh sản xuất tại Chu Lai, tỉnh Quảng Nam và cam kết cung cấp những chiếc xe chất lượng cao mà khách hàng BMW mong đợi từ thương hiệu".


BMW Bắc Ninh có xe, đủ màu, giao ngay
Ưu đãi lên đến 100 triệu đồng