Tin Tức

BMW Z4 xuất hiện tại Bắc Ninh

Đăng bởi BMW Bắc Ninh

BMW Z4 là dòng xe thể thao 2 cửa với 2 chỗ ngồi được hãng xe BMW sản xuất từ năm 2002. Thế hệ thứ 2 được ra mắt năm 2009 và thế hệ thứ 3 mới được ra mắt vào năm 2017. Mẫu Roadster này đã được Thaco Auto phân phối tại Việt Nam và thế hệ mới nhất đang được trưng bày tại Showroom BMW Bắc Ninh

BMW Z4 từng được coi là bị khai tử năm 2016 để nhường chỗ cho mấu Z5. Nhưng cuối cùng người hâm mộ lại thở phảo nhẹ nhõm khi BMW tiếp tục dự án này với bản BMW Concept Z4 trình làng tháng 8 năm 2017 tại triển lãm xe cổ lớn nhất nước Mỹ - Pebble Beach Concours d’Elegance.

Và tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance ở California, Mỹ diễn ra trong tháng 08/2018, BMW đã chính thức mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2022 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29).

Hiện tại Z4 đang được trưng bày tại Showroom BMW Bắc Ninh, kính mời Quý khách hàng đến tham quan và tìm hiểu mẫu xe thể thao này. 

NGOẠI THẤT BMW Z4

Ngoại thất BMW Z4 mang đậm chất thể thao, hiện đại và mạnh mẽ. Đầu xe với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của thương hiệu xe hơi đến từ Đức nhưng được cải tiến với dạng 3D cùng chất liệu crom sáng bóng

Cụm đèn pha sử dụng công nghê Led thích ứng mang đến khả năng chiếu sáng tốt hơn

Xe có kích thước dài, rộng cao 4324 x 1864 x1304 mm.
Do có thiết kế 2 cửa nên phần mui xe kéo dài hơn càng làm nổi bật phong cách thể thao, năng động của chiếc xe. 
Ở thế hệ mới này, mui xe thiết kế dạng mui mềm làm từ nỉ và có thể điều khiển. Người dùng có thể đóng/ mở mui khi đang di chuyển với tốc độ dưới 50km/h với thời gian chỉ 10 giây

BMW Z4 được trang bị bộ mâm M Sport 19 inch với cụm phanh hiệu năng cao sơn màu xanh, giúp chiếc xe nổi bật hơn
Đuôi xe trang bị cụm đèn hậu thiết kế tối giản song vô cùng bắt mắt bởi dải Led tinh tế. Kết hợp 2 khe thoát gió chạy dọc nhìn chiếc xe thể thao hơn.
Là mẫu xe thể thao nên chắc chắn không thể thiếu ống xả kép. Cặp ống xả được thiết kế tròn đối xứng 2 bên tạo ra âm thanh gầm rú vô cùng phấn khích.

NỘI THẤT BMW Z4

Là mẫu xe thiên hướng thể thao, tuy nhiên khoang nội thất của BMW Z4 vẫn được trang bị đầy đủ công nghệ như những chiếc sedan.

Nổi bật là hệ thống BMW Live Cockpit Profesional với màn hình giải trí 10.25 inch với màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số hiện đại kết hợp với hệ thống đèn viền nội thất Arimbien Light tạo cảm giác ấm cúng, không gian thư giãn khi ngồi trong xe.

Xe được bọc da với các chất liệu da cao cấp như ghế ngồi bọc da Vernasca, mặt táp lô bọc da Sensatec, các chi tiết ốp nhôm Tetragon. 
BMW Z4 trang bị gói M Sport nên có vô lăng thể thao 3 chấu M Sport
Hệ thống giải trí trong xe với màn hình 10,25 inch kết nối Apple Carplay và Androi Auto không dây tiện dụng. Hệ thống âm thanh 12 loa Harman Kardon mang đến công suất 408W giúp lấp đầy không gian nội thất một cách hoàn hảo nhất.

Ghế xe thiết kế thể thao với độ bám, ôm sát cơ thể thường thấy trên các mẫu xe đua. Cả 2 ghế đều có đỡ vị trí đùi, ghế lái thiết kế nhớ 2 vị trí thuận tiện.

VẬN HÀNH BMW Z4

BMW Z4 sDrive30i M Sport được trang bị động cơ 4 xy lanh I4 - 2.0L Twinpower Turbo mang đến công suất 255 ps, mô men xoắn 400 Nm

 BMW Z4 trang bị hộp số 8 cấp Steptronic trứ danh đem lại cảm giác lái cực kỳ phấn khích với dẫn động cầu sau giúp chiếc xe vận hành mạnh mẽ và ổn định

BMW Z4 tăng tốc từ 0-100km chỉ trong khoảng 5,4 giây. Ngoài ra xe có 3 chế độ lái Eco Pro, Comfort, Sport mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân trên mỗi cung đường.

AN TOÀN TRÊN BMW Z4

BMW Z4 sDrive30i M Sport được trang bị hàng loạt tính năng an toàn xứng tầm đẳng cấp của một chiếc xe sang. Điểm một số tính năng nổi bật của xe:
  • Chức năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió (Head Up Display)
  • Kiểm soát hành trình Cruise Control
  • Hỗ trợ lùi 50m sau cùng
  • Hỗ trợ đỗ xe tự động
  • Hỗ trợ ổn định thân xe điện tử
  • Hệ thống cảm biến quang xe (12 cảm biến)
BMW Bắc Ninh tư vấn, hỗ trợ đặt xe 24/7